Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

khí hư màu trắng là gì dính từng mảng ra sao


Hỏi: Chào bác sĩ! nhiều hơn một tuần nay, ở vùng kín của cháu xuất hiện một chất dịch màu trắng đục, dính từng mảng, đôi khi mang mùi hôi siêu khó chịu. lúc đầu cháu cứ nghĩ là bình thường, vài ngày sẽ hết, tuy nhiên, tình trạng này kéo dài và khí hư ra ngày càng đa dạng. hiện tại, cháu đang siêu lo lắng và hoang mai, ko biết khí hư màu trắng đục, dính từng mảng là bệnh gì? Mong được bác sĩ giải đáp. Cháu xin cảm ơn! ( Tố Như – TPHCM).
Trả lời: Chào bạn Tố Như! Theo nhưng những gì bạn mô tả thì rất mang thể bạn đã mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Tuy nhiên, để biết cứng cáp về bệnh, bạn buộc phải tới cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và kiểm tra.
Xem thêm : bao quy đầu
Xem thêm : cắt bao quy đầu ở đâu tphcm
Xem thêm : địa chỉ cắt bao quy đầu
Xem thêm : cắt bao quy đầu


Khí hư màu trắng đục, dính từng mảng là bệnh gì?
những bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới cho biết, tất cả chị mình mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung điều với nhận biết ra phổ biến khí hư màu trắng đục, dính tình mảng, đôi khi với mùi hôi hoặc màu vàng xanh, loãng, …
những lộ tuyến càng rộng thì lượng khí hư ra ngày càng nhiều, do đó mà phổ biến chị tôi đã nhầm lẫn mang chu học kỳ rụng trứng hay các bệnh phụ khoa khác. ngoài ra, với các nếu nặng thì chị Em còn bị xuất huyết hoặc đau lúc quan hệ.


Bệnh giả dụ ko điều trị ngay sở hữu thể dẫn đến 1 số biến chứng nguy hiểm như viêm tiểu khung, viêm tắc vòi trứng, viêm nội mạc tử cung, … thậm chí là vô sinh. đặc trưng, bệnh chữa trị không đúng cách sẽ tái phát lại, giả dụ tái phát đa dạng lần có thể bị ung thư cổ tử cung.
Để biết chính xác bệnh, bạn phải đến cơ sở y tế chuyên khoa để kiểm tra và điều trị kịp thời, ở TPHCM bạn với thể tới Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới, bây giờ chúng tôi đang áp dụng các bí quyết điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả, có thể làm xét nghiệm và chẩn đoán bệnh nhanh chóng, bởi thế bạn sở hữu thể an tâm.


trường hợp chị mình còn thắc mắc hay muốn tìm hiểu rõ sắp được về vấn đề này, đừng nên ngại ngùng hãy liên hệ ngay với chúng Em, các chuyên gia sẽ hỗ trợ hết lòng, chu đáo, đảm bảo bảo mật hầu hết thông tin của bệnh


nguồn : http://lyceemaritimecherbourg.com/khi-hu-mau-trang-duc-dinh-tung-mang-la-benh-gi/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét